..ทำไมหนอ.. ทำไมมีแต่คนโดน... Agel หลอก !!

ศึกษา "ระบบดึงดูด..อัตโนมัติ" เพิ่มเติม >> คลิกที่นี่ !!! ...................................................................................................................

"Agel หลอก"... หลอกจริงหรือ ??

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2552 |


"Agel หลอก" เป็นคำที่ผมได้ยินบ่อยมากในช่วงนี้ อาจเพราะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทำให้ผู้คนไขว่คว้าหาทางออกให้กับชีวิต หันมาทำธุรกิจ Agel กันเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดปัญหาขึ้น ดังนี้ครับ

1. Agel เติบโตมากขึ้น มีผู้เข้าร่วมทำธุรกิจมากขึ้น ย่อมต้องมีพวกที่หวังรวยทางลัด ชักชวนผู้คนให้มาทำ Agel ด้วยวิธีที่ไม่สมควร เช่น หลอกว่าทำ Agel เดือนเดียวก็คืนทุน หรือ สัญญาว่าสมัคร Agel แล้วจะหาคนมาต่อให้ แต่สุดท้ายแล้วก็ทำไม่ได้อย่างที่สัญญาเอาไว้ จึงโดนผู้ที่หลงสมัครเข้ามาโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ตราหน้าว่า นักธุรกิจ Agel หลอกให้เสียเงินฟรี

2. Agel ในบ้านเรา ( Agel Thailand ) ยังนิยมใช้วิธีการทำธุรกิจในแบบเดิมๆ คือ ลิสต์รายชื่อ โทรชวนคนรู้จัก ซึ่งถ้าชวนแล้วเค้าทำธุรกิจกับเราก็ถือว่า เริ่มต้นธุรกิจได้ง่าย แต่ส่วนใหญ่แล้ว มักจะไม่สามารถชักชวนคนรู้จักมาทำธุรกิจด้วยกันได้ เมื่อชวนคนรู้จักไม่ได้ ก็ไม่รู้จะไปชวนใคร สุดท้ายก็หันมากล่าวโทษว่า Agel หลอกลวง สอนให้ทำธุรกิจด้วยวิธีที่ไม่ได้ผล

คำว่า Agel หลอก จึงเป็นคำที่ไม่ค่อยจะแฟร์นัก เพราะเห็นชัดเจนว่า สาเหตุที่แท้จริง เกิดจากการที่ผู้คนส่วนใหญ่ ขาดความรู้ ความเข้าใจที่แท้จริง ในการทำธุรกิจเครือข่าย ซึ่งผมอยากจะพูดไว้ตรงนี้เลยว่า Agel ออกแบบมาสำหรับให้เราสามารถทำงานได้จากที่บ้านจริงๆ ( Agel at Home ) คือ ทำงานผ่านระบบออนไลน์นั่นเอง

เพียงแต่ว่า การที่เราจะทำ Agel ด้วยวิธีออนไลน์นั้น เราต้องมี"ความรู้พื้นฐาน"ในการทำธุรกิจออนไลน์ที่ถูกต้องเสียก่อน จึงจะเริ่มต้นทำธุรกิจเครือข่าย จากที่บ้านได้

โดยเฉพาะการเฟ้นหาผู้มุ่งหวังในโลกออนไลน์ ซึ่งมีวิธีที่ถูกต้องอยู่มากมาย แต่คนส่วนใหญ่กลับถูกสอนให้ใช้วิธี spam อีเมล์รบกวนผู้อื่นเขาไปทั่ว สุดท้ายผู้คนเหล่านั้นเกิดความรำคาญ ก็หันมากล่าวโทษ Agel อีกเช่นเคย

การจะลบคำว่า Agel หลอก ออกจากใจของผู้คนได้ จึงต้องเริ่มจากการแสวงหาความรู้ในการทำธุรกิจเครือข่าย ที่ถูกต้อง สอดคล้องกับระบบสนับสนุนที่ Agel ได้จัดเตรียมไว้ให้

นั่นคือ เราต้องรู้จัก "ระบบดึงดูดอัตโนมัติ" ซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใดก็ตาม ล้วนแล้วแต่ต้องอาศัย ระบบดึงดูดอัตโนมัติ เป็นตัวขับเคลื่อนและดึงดูดผู้คนเข้ามาหาเราทั้งสิ้น เราต้องรู้ว่า keyword analysis คืออะไร article marketing คืออะไร email marketing คืออะไร ถ้าไม่รู้จักสิ่งเหล่านี้ให้ถ่องแท้ ก็ยากที่เราจะทำธุรกิจเครือข่ายบนโลกออนไลน์ให้สำเร็จได้

เพราะว่า วิธีในการทำธุรกิจ สำคัญยิ่งกว่า ตัวธุรกิจเองครับ

การเลือกทำธุรกิจตัวใดตัวหนึ่งทุกวันนี้ เราจึงต้องถามตัวเราเองก่อนว่า อะไร คือวิธีในการทำธุรกิจที่ถูกต้อง และเราเข้าใจวิธีเหล่านี้อย่างถ่องแท้แล้ว จริงๆหรือไม่ ?

ถ้าคำตอบ คือ ไม่ เรายังไม่ถ่องแท้ ก็ต้องเริ่มให้เวลาตัวเอง เรียนรู้ตั้งแต่วันนี้ เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เรากลายเป็นนักธุรกิจ Agel ที่ประสบความสำเร็จได้อย่างแท้จริง

ผมเขียน "คัมภีร์แรงดึงดูด" ขึ้นมา เพื่อให้ความรู้พื้นฐานที่สำคัญที่สุด ในการทำ Agel บนโลกออนไลน์ เพื่อให้ผู้ที่สนใจทำ Agel ทุกท่าน สามารถสร้างธุรกิจของท่านได้จากที่บ้าน และไม่มีข้อจำกัดเรื่องการขาดแคลนรายชื่อผู้มุ่งหวัง อีกต่อไป

อ่าน "คัมภีร์แรงดึงดูด" ให้จบ แล้วท่านจะรู้ว่า การทำ Agel จากที่บ้าน เป็นเรื่องง่ายแค่ไหน ขอเพียงมีความรู้ที่ถูกต้อง อะไรก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น ในโลกยุคปัจจุบันนี้


ศึกษา "ระบบดึงดูด..อัตโนมัติ" เพิ่มเติม >> คลิกที่นี่ !!! ...................................................................................................................