..ทำไมหนอ.. ทำไมมีแต่คนโดน... Agel หลอก !!

ศึกษา "ระบบดึงดูด..อัตโนมัติ" เพิ่มเติม >> คลิกที่นี่ !!! ...................................................................................................................

Agel Plan แผนดีแค่ไหน ก็ไร้ประโยชน์ ถ้าหาดาวน์ไลน์ไม่ได้ !!

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2552 |

Agel Plan เป็นเรื่องโกหก ถ้าไม่สามารถหาดาวน์ไลน์ได้

เป็นเรื่องจริงที่ทุกคนรู้กันดี แต่ไม่ยอมพูด

เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจ ที่คนทำ Agel ส่วนใหญ่ ไม่รู้ธรรมชาติที่แท้จริงของธุรกิจ

ความจริงแล้ว Agel เป็นธุรกิจที่ออกแบบมา เพื่อสนับสนุนการทำงานแบบออนไลน์ได้ 100% ซึ่งถือได้ว่า หาได้ยากมาก ที่จะมีบริษัทไหนสร้างระบบได้สมบูรณ์ขนาดนี้

แต่คนส่วนใหญ่กลับมองข้ามไป ยังคงใช้วิธีแบบเดิมๆ โดยการลิสต์รายชื่อคนรู้จัก โทรชวน พาเข้างาน แล้วส่วนใหญ่ก็มักจะถูกปฏิเสธจากคนรู้จักของตัวเองนั่นเอง

เมื่อไม่สามารถชวนคนรู้จักได้ จึงหันมาใช้วิธีลงโฆษณาตามสื่อต่างๆ ทำให้มีเว็บไซต์ของเอเจลผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด โดยใช้วิธีโฆษณาเหมือนกันหมด เช่น การซื้อแบนเนอร์ตามเว็บต่างๆที่มีคนเข้าดูเยอะ ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้เงินมาก สุดท้ายสู้งบโฆษณาไม่ไหว ก็ต้องเลิกทำธุรกิจไปในที่สุด หรือบางคนใช้วิธีลงโฆษณาฟรีตามเว็บคลาสสิฟายด์ต่างๆ หรือโพสต์กระทู้ ซึ่งต้องทำอย่างต่อเนื่องทุกวัน วันละเป็นร้อยเว็บ ถึงจะเริ่มเห็นผล ซึ่งเป็นงานที่ใช้เวลามากเช่นกัน เมื่อไม่มีเวลามากพอที่จะทำอย่างนั้นได้ จึงไม่เห็นผล สุดท้ายก็เลิกทำธุรกิจไปอีกเช่นกัน

สรุปได้ว่า เนื่องจากชวนคนรู้จักไม่ได้ จึงใช้วิธีลงโฆษณา แต่เพราะไม่เข้าใจ เคล็ดลับ ในการโฆษณาที่ถูกวิธี จึงเสียทั้งเงินและเวลาไป โดยไม่ได้อะไรกลับคืนมาเลย ในที่สุดก็ท้อ และตายจากธุรกิจไป

ซึ่งเป็นสิ่งที่คน 99% ในธุรกิจ MLM หรือธุรกิจเครือข่าย ไม่ว่าจะธุรกิจไหน ล้วนแล้วแต่พบเจอชะตากรรมแบบนี้

แล้วอีก 1% ที่เหลือนั้นล่ะ เขาทำธุรกิจกันอย่างไร ทำไมถึงอยู่รอดได้และประสบความสำเร็จในที่สุด

คน 1% นั้น แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ

คนที่ชวนคนรู้จักได้ อันนี้ไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก เมื่อชวนคนรู้จักเข้าร่วมธุรกิจได้ ก็ถือว่าเริ่มสร้างเครือข่ายได้ จึงเติบโตได้ไม่ยาก

คนที่ไม่สามารถชวนคนรู้จักได้ คนกลุ่มนี้แหละ ที่น่าสนใจที่สุด
เมื่อไม่สามารถชวนคนรู้จักได้ พวกเขาทำอย่างไร
เมื่อไม่สามารถชวนคนรู้จักได้ จึงคิดหาวิธี ดึงดูด คนที่ไม่รู้จัก แต่เป็นคนที่สนใจทำธุรกิจเครือข่ายเหมือนกัน ให้สามารถเข้ามาร่วมทำธุรกิจด้วยได้ โดยไม่จำเป็นต้องอยู่จังหวัดเดียวกัน หรือประเทศเดียวกัน ด้วยซ้ำไป

คนกลุ่มนี้ รู้เคล็ดลับที่สำคัญที่สุด นั่นคือ การสร้าง ระบบดึงดูดอัตโนมัติ หรือ Auto Attraction System ซึ่งช่วยทุ่นแรง ทุ่นเวลา และใช้งบประมาณน้อยมาก แต่ได้ผลลัพธ์ตรงเป้าแม่นยำ

พวกเขารู้วิธีโฆษณา ที่ใช้งบน้อยที่สุด แต่ได้ผลตรงเป้าที่สุด

พวกเขารู้วิธี สร้างสภาพแวดล้อมออนไลน์ขึ้นมา เพื่อใช้สร้างเครือข่ายออนไลน์ของพวกเขาได้ทั่วโลก

พวกเขาทำให้การทำงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการประชุม สอนงานดาวน์ไลน์ หรือแม้แต่การอธิบายแผน และการจัดการเรื่องสินค้า สามารถทำได้ผ่านระบบออนไลน์ทั้งหมด

คุณอยากเป็นอย่างพวกเขาไหม ?

อ่าน "คัมภีร์แรงดึงดูด" และเข้าร่วมเรียนรู้กับเรา ทีมงาน Give & Rich เราสอนทุกอย่างที่คุณต้องรู้ เพื่อสร้างธุรกิจ Agel จากที่บ้านของคุณให้ได้ เพื่อเป็นนักธุรกิจ Agel Online สมบูรณ์แบบ และประสบความสำเร็จได้ อย่างถูกวิธี

ศึกษา "ระบบดึงดูด..อัตโนมัติ" เพิ่มเติม >> คลิกที่นี่ !!! ...................................................................................................................