..ทำไมหนอ.. ทำไมมีแต่คนโดน... Agel หลอก !!

ศึกษา "ระบบดึงดูด..อัตโนมัติ" เพิ่มเติม >> คลิกที่นี่ !!! ...................................................................................................................

Agel Thailand

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2552 |

Agel Thailand เริ่มมีชื่อเสียงในสายตาชาวโลก เพราะสามารถสร้างปรากฏการณ์ยอดขายที่น่าทึ่ง ตั้งแต่เริ่มต้นใน Thailand เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

การที่คุณ นิติ สว่างทรัพย์ สามารถพิชิต Ferrari ได้สำเร็จ พร้อมกับขึ้นครองตำแหน่ง Quadrupal Diamond ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดของนักธุรกิจ Agel ระดับโลก ก็ยิ่งทำให้ Agel Thailand มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้นไปอีก และตอกย้ำการเป็น center ในภูมิภาค Asia ได้อย่างเต็มภาคภูมิ

และในปี 2010 นี้ คาดการณ์ว่า Agel Thailand จะเริ่มปูพรมบุกตลาดระดับต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้น สืบเนื่องจากกระแสตอบรับในกรุงเทพที่ดีวันดีคืน และขยายไปสู่ความนิยมในต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ คาดว่า Agel Thailand จะเริ่มมี center ในจังหวัดหัวเมืองของแต่ละภูมิภาคในเร็วๆนี้

ใครที่คิดอยากเป็น ต้นสายเอเจลเชียงใหม่ ต้นสายเอเจลโคราช หรือแม้แต่ ต้นสายเอเจลพัทลุง ก็ต้องเริ่มวางแผนสร้างสายงานในจังหวัดนั้นๆ ตั้งแต่ตอนนี้ และรวมถึงยังต้องจัดเตรียมสภาพแวดล้อมออนไลน์ ไว้ให้ทีมงานที่อยู่ห่างกันคนละภูมิภาค สามารถทำงานร่วมกันด้วยระบบออนไลน์ได้เป็นอย่างดี เพราะสิ่งที่เรียกว่า Agel Online นั้น เป็นสิ่งที่ใครๆก็อยากได้ เนื่องจากสามารถนั่งทำงานอยู่ที่บ้านได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาประชุม ประหยัดทั้งเวลาและเงินไปได้อย่างมาก

แต่การจะทำระบบ Agel Online ให้ได้ครบสมบูรณ์ทุกประการนั้น จำเป็นต้องสร้าง "ระบบดึงดูดอัตโนมัติ" ขึ้นมาให้ได้เสียก่อน จึงจะทำให้การทำงาน Online บรรลุผลได้ 100% เต็ม ซึ่งตัวระบบดึงดูดอัตโนมัตินี้ Agel Thailand ไม่ได้จัดเตรียมไว้ให้ทั้งหมด เราต้องสร้างขึ้นมาด้วยตัวเราเอง การมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจออนไลน์มาก่อน จะช่วยให้เราเข้าใจวิธีสร้าง ระบบดึงดูดอัตโนมัติ ขึ้นมาได้

ผมได้เขียน "คัมภีร์แรงดึงดูด" ขึ้นมาเพื่อเป็นไกด์ไลน์สำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจ Agel จากที่บ้าน ซึ่งเมื่อท่านได้อ่านแล้ว จะทราบถึงพื้นฐานในการสร้างระบบดึงดูดอัตโนมัติ ได้ด้วยตัวของท่านเอง และท่านยังสามารถเข้าร่วม Workshop และฟังบรรยายจากผมได้ทุกวันครับ รายละเอียดต่างๆ จะส่งไปพร้อมกับ "คัมภีร์แรงดึงดูด" ซึ่งจะจัดส่งถึงท่านทางอีเมล์ของท่านนะครับ

ศึกษา "ระบบดึงดูด..อัตโนมัติ" เพิ่มเติม >> คลิกที่นี่ !!! ...................................................................................................................